Lý do chum sành 50 lít ngâm rượu được quan tâm nhiều

Những sản phẩm chum sành đựng rượu đã được biết tới với nhiều công năng như dùng để đựng gạo, thực phẩm khô,...Không chỉ dùng để ủ rượu mà chúng còn dùng để trưng bày trong nhà cho thu hút vận may đến với gia đình gia chủ.




Vì sao chum ngâm rượu 50 lít được quan tâm nhiều?


Chiếc chum sành đã quá đỗi thân thuộc với nhiều người. Tuy nhiên với những gia đình có nhiều người ở nông thôn thì mẫu chum ngâm rượu 50 lít lại trở nên quen thuộc hơn bao giờ hết.


Ngày nay khi mà cuộc sống của con người ngày càng trở nên hiện đại, đầy đủ thì lại có xu hướng tìm về những gì gần gũi nhất. Trên thị trường có vô vàn vật dụng để ngâm rượu như:  bình thủy tinh, can nhựa, kim loại,..nhưng chum sành vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn.


Chum ngâm rượu Bát Tràng gợi nhớ về một thời đã qua, nơi đó có tĩnh lặng , an yên và bình dị hướng tới những điều mang giá trị truyền thống. Người Việt ta luôn có những giá trị truyền thống “uống nước nhớ nguồn” do đó chum sành lại càng được trân trọng.


Chum sành 50 lít có ưu điểm gì?


  • Độ bền cao: những sản phẩm chum rượu bát tràng đều được do làm từ đất sét cao lanh được tuyển chọn kỹ càng và nung ở khử nhiệt độ cao nên thành chum rắn chắc, có khả năng chịu nhiệt tốt.

  • Qúa trình bảo quản và ủ rượu vô cùng ngon, loại bỏ những tạp chất trong rượu làm cho rượu thơm ngon và an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Tính năng này không có ở bình thủy tinh hay can nhựa.

  • An toàn, hợp vệ sinh: chum ngâm rượu Bát Tràng được nung chín ở nền nhiệt cao đồng thời giúp lọc bỏ hết các chất độc hại trong rượu.

  • Hoa văn, hoạt tiết đẹp: được làm thủ công hoàn toàn từ đôi bàn tay người nghệ nhân, từng đường nét ấn tượng, độc đáo làm toát lên sự độc bản của chum.

  • Sự tiện lợi: bề mặt chum ngâm rượu dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

  • Đa dạng kích thước, chi phí: chum ngâm rượu Bát Tràng có đa dạng từ kích thước, đa dạng nhiều kích cỡ cho tới họa tiết, màu men,,,do vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế của từng gia đình.




Chum sành ngâm rượu 50 lít có tác dụng gì?


Với chiếc chum rượu bạn có thể sử dụng để:

  • Ngâm, ủ rượu, hạ thổ.

  • Muối dưa cà, làm tương

  • Chứa thực phẩm, hạt ngũ cốc.

  • Trang trí sân vườn


Chum rượu 50 lít không quá to nên ít chiếm diện tích, không gian nên rất dễ dàng phối hợp và sử dụng. Từ đó gia chủ có thể dễ dàng bài trí mẫu chum trong nhà một cách hợp lý, dễ dàng.


Bí quyết lựa chum sành ngâm rượu 50 lít chuẩn Bát Tràng



Ngày nay chum ngâm rượu bằng sành càng phổ biến và trở thành một xu hướng không thể thiếu của nhiều gia đình. Chính vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp  các mẫu mã chum sành khác nhau. Tuy vậy để có thể lựa chọn được một chiếc chum sành tốt bạn cần lưu ý ngay những điểm sau đây:


  • Chum sành có màu đồng nhất:


Màu sắc của nắp và thân chum cần có sự đồng nhất để chứng minh chum không hề bị pha tạp về nguyên liệu. Đối với những dòng chum cao cấp, màu sắc sẽ có màu nâu đỏ.


  • Âm thanh


Gõ vào thân chum phát ra tiếng kêu trong, thanh thể hiện chum sành già, được nung với mức nhiệt lớn, khả năng chịu nhiệt tốt.


  • Họa tiết hoa văn rõ nét:


Từng đường nét được vẽ bởi đôi tay người nghệ nhân xứ bát tràng với nhiều năm kinh nghiệm,  do đó mà đường nét ấn tượng, độc đáo mà không hề bị lu mờ.


Địa chỉ mua chum rượu 50 lít ngâm rượu chuẩn




Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chum ngâm rượu tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chính hãng. Gốm sứ Bảo Khánh là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm gốm sứ nói chung và chum sành nói riêng. Tất cả sản phẩm tại đây đều được sản xuất trực tiếp ở xưởng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


Mua hàng tại Bảo Khánh bạn sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi đi kèm chế độ bảo hành sau bán hàng tuyệt vời.


Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0798 252 252 hoặc ghé thăm trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 14, đường Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.


Xem thêm:


Giá chum sành 20 lít chi tiết từ Gốm sứ Bảo Khánh

Các mẫu bình ngâm rượu 30 lít bằng sành đẹp 2023

5 mẫu bình ngâm rượu 50 lít xịn từ bình dân cho đến cao cấp

Mua bình ngâm rượu 100 lít cỡ lớn ở đâu tốt?





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách vận chuyển và vệ sinh chum sành tốt nhất?

Những điều cần chú ý khi sử dụng chum sành ngâm rượu

Ngâm rượu bằng chum sành, bình thủy tinh hay can nhựa?