Tiêu chí để chọn chum sành trang trí sân vườn

Bạn đang cần tìm các mẫu chum trang trí cho không gian sân vườn? Vậy bạn đã nắm được các tiêu chí để chọn chum sành trang trí sân vườn tốt nhất? Hãy tham khảo ngay các nội dung sau đây nhé!

 

chum-sanh-trang-tri-san-vuon

Các tiêu chí để chọn chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh tốt nhất

Không cần phải phân vân quá nhiều khi bạn biết được những tiêu chí này vì bạn đã có định hướng phù hợp nhất:

*Chất lượng

Dù chỉ để trang trí sân vườn tiểu cảnh, nhưng bạn cần quan tâm đến chất lượng chum là hàng đầu. Chum cần bền màu, bền chất mới có thể sử dụng được lâu dài. Đặc biệt màu sắc không bị loang lổ hay phai nhạt, tránh mất thẩm mỹ.

Một chiếc chum bền chất sẽ kéo dài thời gian sử dụng lâu nhất có thể và tùy ý di chuyển mà không ảnh hưởng chất lượng. Một chiếc chum chất lượng kém sẽ khiến bạn nhanh chóng thất vọng về điều này mà thôi.

*Kích cỡ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kích cỡ chum trang trí sân vườn tiểu cảnh để bạn lựa chọn: 1 lít, 2 lít, 3 lít, 5 lít, 10 lít, 15 lít, 20 lít, 30 lít, 45 lít, 50 lít, 60 lít, 100 lít.

Tùy thuộc dụng ý thiết kế của kiến trúc sư và diện tích thực tế, bạn có thể lựa chọn 1 hoặc nhiều chiếc chum để trang trí.

*Họa tiết

Nếu thích phong cách mạnh mẽ và truyền thống, các họa tiết Trống đồng Đông Sơn Âu Lạc rất phù hợp. Nếu bạn thích sự mềm mại nhưng vẫn có nét truyền thống, các loại chum đắp nổi, họa tiết hoa lá, tài lộc hoặc hoa văn cổ sẽ đem lại sự hài lòng.

Đặc biệt, nếu bạn muốn kết hợp thật đơn giản với nhiều phong cách khác nhau, chiếc chum không tráng men trơn sẽ tạo cảm hứng thoải mái nhất.

*Loại chum

Thực tế hiện nay, trên thị trường có 2 loại, chum tráng men và chum không tráng men.

Với chum tráng men thường có nước men bên ngoài đẹp trong thời gian đầu. Chính vẻ ngoài nổi bật của chum tráng men đã khiến nhiều người lựa chọn. Nhưng chum tráng men sử dụng lâu thường xảy ra hiện tượng phai màu hoặc màu sắc loang lổ, rất mất thẩm mỹ.

Khắc phục được vấn đề màu sắc của chum tráng men, những chiếc chum không tráng men lại vô cùng ổn định về màu, kiểu dáng, đặc biệt bền chất theo thời gian. Chính vì thế, dù không quá bắt mắt nhưng ai am hiểu chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh sẽ lựa chọn chum sành không tráng men chứ không chọn loại kia.

Với các tiêu chí này, hy vọng bạn đã có những thông tin cơ bản và cần thiết để chọn được một chiếc chum sành trang trí sân vườn phù hợp. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các loại chum sành không tráng men trang trí sân vườn, hãy truy cập ngay: https://gomsubaokhanh.vn/chum-sanh-ngam-ruou.html hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0901 500 333 - 0886 323 323 - 0886 855 575 nhé!

Chúc bạn có một không gian đẹp cho mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách vận chuyển và vệ sinh chum sành tốt nhất?

Những điều cần chú ý khi sử dụng chum sành ngâm rượu

Ngâm rượu bằng chum sành, bình thủy tinh hay can nhựa?