Các mẫu chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh đẹp

Khi bạn đã nắm vững các tiêu chí lựa chọn thì điều cuối cùng bạn cần làm chính là lựa chọn cácmẫu chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh phù hợp với phong thủy và thiết kế. Các mẫu được giới thiệu sau đây giúp bạn có thêm lựa chọn.

1. Các mẫu chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh đẹp để bạn lựa chọn

Theo bài viết trước, Bách đã giới thiệu đến bạn các tiêu chí để chọn chum chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh có chọn chum sành không tráng men. Bách sẽ chia sẻ với bạn các mẫu chum sành không tráng men phân chia theo họa tiết để bạn dễ lựa chọn hơn nhé!

*Chum sành không tráng men trơn

 


Dòng chum trơn đa phần thiết kế đơn giản. Các họa tiết trên chum không nhiều, tập trung phần vai để hỗ trợ tạo ma sát giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, chính sự đơn giản này giúp bất kỳ ai cũng dễ dàng lựa chọn loại này làm chum sành trang trí sân vườn tiểu cảnh nhất. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều đồ vật và chum khác tạo thành phong cách riêng.

*Chum sành họa tiết Trống đồng Đông Sơn Âu Lạc

 



Với họa tiết cổ truyền trên trống đồng Đông Sơn, chiếc chum này có họa tiết vừa mạnh mẽ vừa thể hiện ý nghĩa đời sống văn hóa – kinh tế của người dân trong nền văn minh Âu Lạc.

Các họa tiết đặc sắc, đậm nét truyền thống được khắc họa sắc nét, tinh tế. Đặt trong khung cảnh sân vườn tiểu cảnh, chắc chắn chiếc chum này sẽ tạo dấu ấn độc đáo, nổi bật, thích hợp cho gia chủ thiết kế một khu vườn đạm chất truyền thống.

*Chum sành hoa văn nổi/ Chum sành hoa văn cổ

 


Họa tiết hoa văn nổi khá nhiều hình ảnh độc đáo mà vẫn mang nét cổ truyền. Không quá nổi bật như những chum sành họa tiết Trống Đồng Đông Sơn, nhưng mang đậm chất hiện đại và khá nhẹ nhàng, nếu bạn muốn tạo những điểm nhấn nhẹ nhàng, thanh tao cho không gian của mình, chiêc chum sành hoa văn nổi là lựa chọn thích hợp.

Các họa tiết được khắc nổi, sắc nét, bền màu, bền chất qua thời gian khiến chum sành hoa văn nổi được nhiều sự lựa chọn.

2. Địa chỉ bán chum sành trang trí sân vườn chất lượng

Các loại gốm sứ chum sành không tráng men chuẩn Bát Tràng được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Gốm sứ Bảo Khánh. Gốm Bảo Khánh cam kết:

  • Đã được kiểm định hàm lượng kim loại bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng
  • Không tráng men, khử Andehit khi ngâm
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu ngấm rò
  • Các hoa văn được chăm chút tỉ mỉ, chính xác, tinh tế tới từng đường nét, tôn lên giá trị nghệ thuật.
  • Chi tiết: https://gomsubaokhanh.vn/chum-sanh-ngam-ruou.html

Hãy liên hệ với chúng tôi để mang về sản phẩm an toàn và chất lượng nhất!

CÔNG TY TNHH GỐM SỨ BẢO KHÁNH

Địa chỉ: Số 14 đường Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Hotline: 0901 500 333 - 0886 323 323 - 0886 855 575

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsubaokhanh/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4HFy73EyfpiZn0moEtGP6Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách vận chuyển và vệ sinh chum sành tốt nhất?

Những điều cần chú ý khi sử dụng chum sành ngâm rượu

Ngâm rượu bằng chum sành, bình thủy tinh hay can nhựa?